[HỖ TRỢ HỘI VIÊN]_KHẢO SÁT TRẢI NGHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CÁC YẾU TỐ XÁC THỰC TRÊN ỨNG DỤNG NGÂN HÀNG

13/05/2025

Mỗi ngày, Việt Nam ước tính có tới hơn 35 triệu giao dịch được thực hiện qua ứng dụng ngân hàng. Do đó, đảm bảo người dùng có được trải nghiệm xác thực an toàn và thuận tiện chính là một trong những bài toán tiên quyết và vốn rất nóng hổi trong thời gian gần đây đối với ngành An ninh bảo mật.

Ứng dụng ngân hàng đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta, thế nhưng bạn có từng khó chịu vì OTP chậm trễ, nhận diện khuôn mặt không thành công, hay quên mật khẩu đăng nhập.

Nhằm triển khai dự án phi lợi nhuận báo cáo về trải nghiệm người dùng Việt Nam khi xác thực trên các ứng dụng ngân hàng, VinCSS thực hiện khảo sát Trải nghiệm của khách hàng về các yếu tố xác thực trên ứng dụng ngân hàng:
- Đối tượng: Công dân Việt Nam từ 15 tuổi, có sử dụng ứng dụng ngân hàng.
- Khi tham gia thực hiện khảo sát, cơ hội nhận được các quà tặng hấp dẫn:
+ Voucher giảm 15% khi sử dụng dịch vụ Xanh SM Premium cho 5000 người đầu tiên tham gia khảo sát
+ Voucher giảm 20% trên tổng hóa đơn khi mua sản phẩm từ VinCSS, KHÔNG GIỚI HẠN GIÁ TRỊ cho 100 người đầu tiên tham gia khảo sát.
- Thời gian tham gia khảo sát: Đến hết ngày 31/05/2025.

Quý Anh/Chị vui lòng tham gia khảo sát theo đường dẫn: 
Link khảo sát 

Khảo sát này nhằm thu thập ý kiến người dùng về trải nghiệm xác thực trên ứng dụng ngân hàng. Chúng tôi không thu thập những thông tin cá nhân và mọi thông tin từ khảo sát này chỉ dùng cho mục đích nghiên cứu. Rất mong nhận được sự hỗ trợ và tham gia từ Quý Anh/Chị.