Sản phẩm dịch vụ của MISA được vinh danh là Thương hiệu Việt tiêu biểu 2014

16/03/2015

Về phía MISA có: Ông Lê Hồng Quang - GĐ VP MISA Hà Nội cùng CBNV MISA, chị Lại Thị Thu Giang - Trưởng phòng QHCĐ, cùng các CBNV MISA.
Ông Vũ Huy Hoàng - Uỷ viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Công Thương 
phát biểu khai mạc chương trình

Lễ tôn vinh trao thưởng cho 100 doanh nghiệp, bao gồm: Top 10 sản phẩm thương hiệu Việt xuất sắc; Top 10 doanh nghiệp xuất sắc có tỷ lệ nội địa hóa cao; 80 doanh nghiệp Thương hiệu Việt tiêu biểu. MISA là doanh nghiệp phần mềm duy nhất trên toàn quốc được Bộ công thương tín nhiệm lựa chọn là giải trao thưởng Sản phẩm, Dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu năm 2015.

Ông Lê Hồng Quang - GĐ VP MISA Hà Nội đại diện cho MISA nhận giải thưởng Sản phẩm, Dịch vụ
 thương hiệu Việt tiêu biểu năm 2015

Phát biểu với báo giới ngay bên lề sự kiện, ông Lê Hồng Quang chia sẻ: "Đây là một giải thưởng ý nghĩa với cả doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt Nam, nó đặc biệt ý nghĩa bởi tính vận động người Việt ưu tiên dùng hàng Việt. Là doanh nghiệp nội địa, bản thân MISA chúng tôi suốt 21 năm qua luôn tâm niệm việc làm ra các sản phẩm dịch vụ phần mềm có ích cho xã hội và người dùng Việt Nam là trách nhiệm và sứ mệnh. Tôi nghĩ, điều đó cũng sẽ là nền tảng cho sự phát triền bền vững và lâu dài của bất kỳ doanh nghiệp nào".


Lần đầu tiên tổ chức nhưng việc vinh danh các doanh nghiệp vì người tiêu dùng Việt đã được
 đông đảo dư luận hưởng ứng
 
Giải thưởng nằm trong Kế hoạch 472/KH-MTTW-BCTĐTWCĐ ngày 22/4/2014 của Ban chỉ đạo Trung ương Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Bộ Công Thương phối hợp với Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn tổ chức.

Giải thưởng có ý nghĩa quan trọng đối với MISA nói riêng và các doanh nghiệp Việt Nam nói chung. Đây sẽ là đòn bẩy mạnh mẽ cho các doanh nghiệp phát huy hết năng lực, sáng tạo, cùng chung sức xây dựng cộng đồng doanh nghiệp lớn mạnh, tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng, cạnh tranh mang thương hiệu Việt Nam, đi đầu trong việc thực hiện tốt Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” nhất là trong bối cảnh hội nhập toàn cầu ngày càng sâu rộng.
                                                                                                                        Theo MISA.